Xây dựng niềm tin bảo hiểm | Giá trị của thương hiệu Manulife

Có những lúc chúng ta tự hỏi chúng ta nên làm gì bây giờ thì cũng chính là lúc chúng ta cần đến niềm tin nhiều nhất. Vậy ngay trong lúc thị trường bảo hiểm đứng trước những tin đồn xấu. Thì cả tư vấn viên và khách hàng đều phải bản lĩnh và thật kiên định. Việc xây dựng niềm tin – khách hàng bảo hiểm là điều làm nên sức mạnh thương hiệu manulife. Đó cũng là bí quyết thành công từ manulife việt nam trên con đường chinh phục khách hàng.

Xây dựng niềm tim bảo hiểm – Xin khẳng định lại lần nữa là bảo hiểm nhân thọ không lừa đảo!

Bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng đều mang tính nhân văn. Bởi đều là biện pháp chia sẻ rủi ro. Bằng cách mỗi người trong cộng đồng cùng đóng góp vào một quỹ chung. Để từ đó bù đắp thiệt hại cho một hay một số ít người không may gặp rủi ro trong cuộc sống.

Nếu được phép gửi đến ai đó bất kỳ một lời nhắn. Tôi sẽ nói: “Đừng bao giờ nói “Tôi không có nhu cầu với bảo hiểm”. Bởi ai cũng sẽ có lúc cần và cũng sẽ muốn có…”

bảo hiểm và đời sống, tính nhân văn của bảo hiểm, cuộc đời là vô thường, sống có trách nhiệm, bảo hiểm nhân thọ

Xây dựng niềm tin bảo hiểm bởi vì… hoạ vô đơn chí – phúc bất trùng lai

Một khách hàng tâm sự: Tôi cảm thấy trong người không được khỏe. Có phải do thời gian này công việc quá nhiều hay do tôi “già rồi” nên sức chịu đựng kém đi?
Không thể đoán mò mãi, tôi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Sau một chuỗi những xét nghiệm và những ngày phải liên tục gặp gỡ bác sĩ. Tôi được biết mình đang ở giai đoạn thứ hai của ung thư…

Trong phút chốc, niềm tin về một cuộc sống bình an bền vững trong tôi bỗng cất cánh. Thay vào đó là ngổn ngang những suy nghĩ, lo âu. Mà đầu tiên chính là dù có ra sao mình vẫn phải đấu tranh để giành sự sống. Và điều thứ hai, phải tính toán thế nào để đủ tiền chữa bệnh đây?…

Để chữa bệnh, chắc tôi sẽ phải dùng đến tiền tiết kiệm cho các con mà vợ chồng dành dụm bấy lâu nay. Rồi việc phụng dưỡng bố mẹ hai bên cũng như chi phí cho cuộc sống hàng ngày chắc cũng phải cân đối lại. Chưa kể, có thể tôi sẽ phải tạm hoãn công việc lại một thời gian. Chỉ còn mình chồng, liệu anh có gánh vác nổi mọi thứ không??? Hàng loạt mối lo lắng đã nảy sinh…

xây dựng niềm tin bảo hiểm, khách hàng bảo hiểm, sức mạnh thương hiệu manulife, bí quyết thành công, manulife việt nam

Khi đó, trụ cột thứ ba sẽ là ai? Hãy xây dựng niềm tin bảo hiểm

Bạn đã có một gia đình để chăm chút, yêu thương. Hai vợ chồng là hai trụ cột vững chắc đang nâng đỡ cả mái ấm nhỏ bé mà đầy ắp ước mơ ấy. Bạn luôn mong muốn cả hai trụ cột lúc nào cũng khỏe khoắn, chắc chắn. Có khi nào bạn lo lắng một trong hai trụ cột này bị “mối mọt” rồi “đổ gãy” không? Nếu bạn lo lắng điều này thì sao không chuẩn bị một trụ cột dự phòng để luôn giữ thăng bằng cho mái nhà của mình?

Trụ cột thứ ba là ai vậy? Không là ai cả mà là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho chính bạn. Và đừng quên cho cả “trụ cột” đang đứng bên cạnh bạn nữa! Hai bạn khỏe mạnh, sống lâu thì mái ấm gia đình mình càng vững chắc. Vì có đến có đến ba, thậm chí bốn trụ cột. Còn nếu chẳng may, trụ cột thứ nhất hoặc thứ hai bị rạn nứt. Thì đã có trụ cột thứ ba hỗ trợ để giữ trang bằng cho mái nhà yêu dấu của bạn.

bí quyết thành công

Hãy nhớ rằng, khi bạn xây dựng niềm tin bảo hiểm và tin vào bản thân mình thì khách hàng ắt sẽ tin vào bạn.

Niềm tin không ở đâu xa mà ở ngay chính thành quả của bạn. Đó là có bao nhiêu khách hàng có được giải pháp tài chính từ bạn. Có bao nhiêu là gia đình có bảo hiểm nhân thọ chống đỡ khi không may gặp rủi ro. Bao nhiêu em thơ vẫn có cơ hội đến trường học tập và phát triển khi không may bố mẹ gặp biến cố. Có bao nhiêu cụ già được hưởng cuộc sống an nhàn hưu trí trọn vẹn…

Nhân đây, bạn cũng thấy được khách hàng càng cần bạn như nào. Thì bạn càng cần theo đuổi ước mơ và lý tưởng đảm bảo cuộc sống này đến mức nào. Khách hàng rất cần những tư vấn viên bảo hiểm chân chính, có tâm và có trách nhiệm. Để cùng công ty bảo vệ quyền lợi của họ trên chằng đường dài cuộc đời.

sức khẻo là vàng, sức khỏe và đời sống, câu chuyện về sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, câu chuyện cuộc sống

Xây dựng niềm tin Manulife Việt Nam

Manulife xây dựng niềm tin bảo hiểm ngoài việc chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ đoạn clip. “Mẹ ơi, con muốn nói” đầy xúc động với lượng lớn lượt chia sẻ. Thì hãng còn nhận được nhiều nhận xét tốt về dịch vụ và các gói sản phẩm. Trong đó được hưởng nhiều quyền lợi và thủ tục chi trả nhanh chóng. Là các yếu tố chiếm tỷ trọng tích cực cao nhất.

Một gia đình ấm áp là chốn bình yên mỗi ngày. Nhưng khi đau ốm nghiêm trọng, chúng ta có cần sự hỗ trợ của bạn bè không? Có người bạn nào đưa tiền cho chúng ta mà không đòi lại?

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI XÂY DỰNG NIỀM BẢO HIỂM VÀ TRỞ THÀNH TƯ VẤN TÀI CHÍNH CHO NHÀ BẠN. THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

bảo vệ gia đình, chăm sóc sức khỏe, câu chuyện cuộc sống, sức khỏe là vàng, bảo hiểm nhân thọ

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

ĐẠI LÝ TƯ VẤN: 0937.125.711

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ms. Gương

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm:

Đặc điểm của bảo hiểm nhân thọ, Thị phần bảo hiểm nhân thọ manilife, Ngành bảo hiểm phi nhân thọ, Doanh thu bảo hiểm nhân thọ, Nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ, Thực trạng thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay, Cách tiếp cận khách hàng bảo hiểm nhân thọ, Thị trường bảo hiểm Việt Nam

Bán bảo hiểm tìm khách hàng ở đầu, Kỹ năng chăm sóc khách hàng bảo hiểm, Cách thuyết phục khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ, Cách mở lời tư vấn bảo hiểm nhân thọ, Chân dung khách hàng bảo hiểm, Cách tư vấn bảo hiểm qua điện thoại, Kịch bản tư vấn bảo hiểm nhân thọ, Sale bảo hiểm

xây dựng niềm tin bảo hiểm

Nên mua gói bảo hiểm nào của Manulife, Đồng bảo hiểm Manulife theo tháng, Bảo hiểm ngắn hạn Manulife, Gói bảo hiểm toàn diện Manulife, Những điều cần biết khi mua bảo hiểm Manulife, Điều kiện tham gia bảo hiểm Manulife, Bảo hiểm phí nhân thọ Manulife, Các gói bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay, manulife việt nam, sức mạnh thương hiệu manulife

bí quyết thành công, Bí quyết của người thành công, Bí quyết thành công trong kinh doanh, Bản thân cần làm gì để thành công, Nghị luận về sự thành công trong cuộc sống, Bí quyết thành công trong công việc, bí quyết thành công trong công việc, Bí quyết thành công của tỷ phú, manulife việt nam, sức mạnh thương hiệu manulife

Manulife lừa đảo, Các gói bảo hiểm Manulife, Hệ thống ĐẠI LÝ manulife việt nam, Bảo hiểm Manulife của nước nào, Manulife tuyển dụng, Học trực tuyến Manulife, Manulife hợp đồng của tới, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, manulife việt nam

Tìm hiểm thêm tại đây

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (8 lượt bình chọn)

0937.1257.11