Chăm sóc khách hàng đặc biệt

Ngày nay trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về sản phẩm. Mà còn cạnh tranh về dịch vụ. Một trong số đó chính là chăm sóc khách hàng hiệu quả. Cụ thể công việc của chăm sóc khách hàng là. Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. Bảo hiểm manulilfe với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt hay còn gọi dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nhằm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho quý khách hàng đã tham gia. Với thủ tục thanh toán bảo hiểm nhanh gọn. Không chỉ có những sản phẩm ưu việt trên thị trường, Manulife còn thương hiệu được yêu mến. Bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình, khoa học.

Bảo hiểm manulilfe, chăm sóc khách hàng đặc biệt, dịch vụ hậu mãi, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thủ tục thanh toán bảo hiểm


Dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt trước và sau bán hàng

Là thành viên của Manulife Financial – trụ sở tại Canada. Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ. 100% vốn nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999. Luôn là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam trong những năm qua. Và thương hiệu Manulife đã in đậm trong tâm trí người dân Việt.

Vậy là tính đến nay đã gần 20 năm. Manulife mang đến giải pháp đảm bảo tài chính cho tương lai của khách hàng. Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất.

Bảo hiểm manulilfe, chăm sóc khách hàng đặc biệt, dịch vụ hậu mãi, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thủ tục thanh toán bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ Manulife: tiền là chưa đủ

Là một sản phẩm đặc biệt mang tính hoạch định dài hạn. Bảo hiểm nhân thọ không phải là sản phẩm có thể dùng được ngay. Vậy nên càng không giống như các sản phẩm khác bảo hành 1 năm, 2 năm. Mà là một sản phẩm “bảo hành” lên tới hàng chục năm, có khi trọn đời.

Chính vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, chu đáo tận tình. Đã trở lên cần thiết hơn bao giờ hết. Những năm qua, Manulife không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Song hành với việc đổi mới sáng tạo và thiết kế thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới. Nhằm tối ưu giải pháp tài chính cho khác hàng. Manulife rất chú trọng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Để hỗ trợ tối đa những nhu cầu hiện hữu của khách hàng.

Bảo hiểm manulilfe, chăm sóc khách hàng đặc biệt, dịch vụ hậu mãi, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thủ tục thanh toán bảo hiểm

Các tiêu chí Độc tôn

Tiêu chí thứ nhất

Đại lý bảo hiểm – cầu nối quan trọng nhất giữa khách hàng và công ty. Manulife đã ưu tiên tuyển chọn và đào tạo ra những tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tụy. Giúp khách hàng đạt được những mong ước và mục tiêu tài chính trong cuộc sống.

Bảo hiểm manulilfe, chăm sóc khách hàng đặc biệt, dịch vụ hậu mãi, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thủ tục thanh toán bảo hiểm

Tiêu chí thứ hai

Với mục tiêu “khách hàng là trọng tâm”. Manulife nhanh chóng mở rộng thời gian phục vụ của tổng đài đường dây nóng từ ngày 4/5/2016. Theo đó thời gian phục vụ của tổng đài đường dây nóng. Tại Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 8h30 sáng đến 9h00 tối từ thứ hai đến thứ sáu (trừ ngày lễ). Bên cạnh đó, nhằm tiến gần hơn để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. Manulife nỗ lực trong việc mở rộng. 12 văn phòng thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên và tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

Tiêu chí thứ ba

Một hợp đồng bảo hiểm duy trì trong thời gian dài rất cần sự hợp tác chặt chẽ giữa khách hàng và công ty. Để quá trình hợp tác này được dễ dàng và tiện lợi nhất. Manulife liên tục triển khai các dịch vụ trực tuyến dành cho khách hàng.

Manulife ra mắt Manuconnect, trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm. để quản lý và tra cứu toàn bộ thông tin. Lịch sử các giao dịch thay đổi Hợp đồng của mình. Ngoài ra. Khách hàng cũng nhận được các Thư thông báo cập nhật nhất liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm của mình.

Manulife Việt Nam triển khai Dịch vụ gửi Hợp đồng Bảo hiểm Điện tử. Manulife hình thức hóa đơn điện tử để ghi nhận phí bảo hiểm đóng từ hợp đồng bảo hiểm cá nhân.

Bảo hiểm manulilfe, chăm sóc khách hàng đặc biệt, dịch vụ hậu mãi, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thủ tục thanh toán bảo hiểm
khi có nhu cầu tra cứu chi tiết thông tin hóa đơn:

Nhận được hóa đơn thu phí bảo hiểm một cách nhanh chóng

Đa dạng trong hình thức nhận hóa đơn: trang web, điện thoại di động

Lưu trữ hóa đơn thuận tiện và lâu dài

Tra cứu hóa đơn mọi lúc – mọi nơi

Không xảy ra tình trạng thất lạc hóa đơn

Bảo mật thông tin

Tiêu chí thứ 4

Dịch vụ bồi thường bảo hiểm nhanh chóng thuận tiện. Với quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng xuống còn 30 phút. Đối với các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Manulife vẫn cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng có các quyền lợi sau. Quyền lợi trợ cấp nằm viện và trợ cấp y tế bổ sung, quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật. Và phẫu thuật phục hồi do tai nạn, quyền lợi bồi hoàn chi phí y tế thực tế

Tiêu chí thứ năm

Chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng hàng năm với nhiều phần quà thiết thực. Như máy massage, đèn phun sương, máy rửa mặt, máy đo huyết áp, bộ nồi Lock&lock, dù… Đặc biệt, Manulife triển khai chương trình Sống lạc quan cùng. Quỹ Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Manulife. Nhằm khuyến khích và đồng hành cùng khách hàng xây dựng một ngân quỹ chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng. Ngoài ra, khi tham gia chương trình này. Khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa. Như gói chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Malaysia, Vali du lịch và Bộ thủy tinh Lock&Lock.

Không chỉ dừng ở đó, chắc chắn trong thời gian tới. Manulife vẫn nỗ lực và cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất. Và những giải pháp tài chính tuyệt vời nhất.

Bảo hiểm manulilfe, chăm sóc khách hàng đặc biệt, dịch vụ hậu mãi, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thủ tục thanh toán bảo hiểm
Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm

Tổng đài bảo hiểm manulife, Chăm sóc khách hàng, Manulife, Bảo hiểm nhân thọ, Chăm sóc khách hàng bảo hiểm, Tra cứu số thẻ bảo hiểm manulife, Công ty bảo hiểm nhân thọ, Số điện thoại tổng đài bảo hiểm Manulife

Dịch vụ hậu mãi bảo hiểm, Các chiến lược hậu mãi của bảo hiểm, Các dịch vụ hậu mãi là gì, Các loại dịch vụ sau bán hàng, Tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi, Dịch vụ hậu mãi của Manulife, dịch vụ hậu mãi của các cty bảo hiểm, Dịch vụ hậu mãi là gì, bảo hiểm manulilfe

sức khỏe là trên hết

Đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Manulife, Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Manulife, Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Manulife Online, Thanh toán quyền lợi bảo hiểm Manulife, Bồi thường bảo hiểm Manulife, Bảo hiểm trợ cấp nằm viện Manulife, Thủ tục nhận tiền bảo hiểm nhân thọ, Quyền lợi trợ cấp y tế của Manulife, bảo hiểm manulilfe

Thủ tục thanh toán bảo hiểm y tế, Thủ tục thành toán bảo hiểm that nghiệp, Thủ tục nhận bảo hiểm xã hội 1 lần, Lãnh bảo hiểm xã hội cần giấy tờ gì, Làm bảo hiểm xã hội cần những giấy tờ gì, Thủ tục rút bảo hiểm xã hội 2020, Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội một lần, Hồ sơ rút bảo hiểm xã hội 1 lần, bảo hiểm manulilfe

Gia các gói bảo hiểm Manulife, Các gói bảo hiểm Manulife, Các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife, Gói bảo hiểm mới của Manulife, Manulife – Khởi đầu bảo vệ, Bảo hiểm trọn đời la gì, Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Manulife, Nên mua gói bảo hiểm nào của Manulife, bảo hiểm manulilfe

Tìm hiểu thêm tại đây

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)

0937.1257.11